Chuyển đến nội dung chính

ĐƯỢC NGHỈ NHIỀU NGÀY THÌ LÀM GÌ - TẾT 2019 NÀY ĐI ĐÂU

BẠN ĐỪNG NGHĨ LÊN KẾ HOẠCH DU XUÂN BÂY GIỜ LÀ SỚM NHÉ!

TRƯỜNG HỒNG TRAVEL MÁCH BẠN MỘT VÀI ĐIỂM ĐẾN CỰC HẤP DẪN VÀ THÚ VỊ TRONG NƯỚC MÀ BẠN NÊN ĐI TRONG DỊP TẾT KỶ HỢI 2019.

Có câu hát “Tết đến rồi, vui thật là vui”. Nhưng trên thực tế, có mấy ai tận hưởng được niềm vui trọn vẹn của năm ba ngày Tết ngắn ngủi. Nếu bạn đang miệt mài làm việc để có những ngày nghỉ tết trong mơ. Thì cũng đừng quên dành chút thời gian để nghĩ xem mình nên đi du lịch đâu, chơi gì vào ngày tết.


Sapa nơi quên hết lo toan.


Nhắc đến Sapa bạn sẽ nghỉ đến ngay thời tiết se lạnh, cùng với sự yên bình của không gian. Bạn muốn bỏ đi cái ồn ào của thành thị. Hãy đến với Sapa dịp Tết này, tất cả mệt mỏi trong một năm lao động sẽ tan biến.
Sapa nổi tiếng với cảnh đẹp núi non trong mây mù và sắc màu thổ cẩm của các dân tộc miền núi. Du khách có thể ghé thăm Cổng trời, các thung lũng nở hoa, bản Tả Phìn… và thưởng thức trứng nướng, khoai nướng thơm, ấm cùng các món ăn dân tộc ngon lạ khi đêm xuống.


Hà Nội không vội được đâu!

Cảm nhận mùa xuân Hà Nội đẹp nhẹ nhàng. Đến với Hà Nội bạn không thể bỏ qua những địa điểm du lịch nổi tiếng: Nhà hát Lớn Hà Nội, hồ Gươm, cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn, chùa Trấn Quốc, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Lăng Bác, Phủ Chủ tịch, chùa Một Cột. Quần thể danh thắng Tràng An – Ninh Bình được công nhận là di sản thế giới hỗn hợp đầu tiên của Việt Nam vào năm 2014. Tràng An hiện cũng là di sản thế giới kép đầu tiên và duy nhất ở khu vực Đông Nam Á. Đây cũng là nơi được phục dựng lại phim trường của bộ phim Kongs – Đảo đầu lâu nổi tiếng của Hollywood. Vịnh Hạ Long, di sản độc đáo bởi địa danh này chứa đựng những tác phẩm nghệ thuật tạo hình vĩ đại của thiên nhiên với sự hiện diện của hàng nghìn đảo đá muôn hình vạn trạng, với nhiều hang động kỳ thú quần tụ thành một thế giới vừa sinh động vừa huyền bí. Sa Pa được mệnh danh là “Kinh đô mùa hè xứ Bắc Kỳ”, chìm trong làn mây bồng bềnh như một thành phố trong sương huyền ảo, vẽ lên một bức tranh sơn thủy hữu tình của xứ ôn đới.


Đà Nẵng đi là hết căng thẳng.

Du xuân hái lộc cùng những người thân yêu trong những ngày lễ tết nguyên đán 2018 tại thành phố đáng sống Đà Nẵng, một Hội An cổ kính mang màu sắc cổ truyền độc đáo thì còn gì bằng.
Tạp chí USA Today đã miêu tả Hội An là một trong 10 điểm đến đẹp nhất Đông Nam Á, đem đến cho du khách cảm giác “bình yên và vĩnh cửu”. Hay New York Times của Mỹ đã bình chọn Hội An là một trong 20 điểm đến của thanh xuân. Chưa kể Lonely Planet đã ca ngợi Hội An là thiên đường thức ăn trên thế giới và TripAdvisor đã chọn nơi này là một trong 10 điểm đến ẩm thực Châu Á. Bạn có biết Cù Lao Chàm một trong 15 khu bảo tồn biển của Việt Nam và được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới? Khu du lịch Bà Nà quanh năm khi được mệnh danh là “Sapa của miền Trung”. Bạn có biết Đà Nẵng chính là “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” với “bãi biển quyến rũ nhất thế giới” do Forbes bình chọn?


Nếu bạn không thích cảm giác se lạnh của miền núi Sapa, muốn một nơi khác biệt, Hội An là một điểm đến lý tưởng. Vẫn giữ được kiến trúc cổ kính, đến đây bạn như được trở về một thời xa xưa, với những nếp nhà cổ, đèn lồng, và những món ăn cổ truyền. Với một cái Tết truyền thống, bạn sẽ nhận thấy duy nhất chỉ còn tại Hội An.
Kết hợp với giá trị truyền thống của phố cổ là sự hiện đại với biển Cửa Đại luôn thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Kết hợp cùng Hội An, Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng không kém. Là Thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng đang vươn lên là một đô thị thân thiện. Với môi trường, cảnh quan tuyệt đẹp, Biển Mỹ Khê, Bà Nà, Sông Hàn. Bạn đã một lần tới Đà Nẵng thì không thể nào cưỡng lại mong muốn quay lại nhiều lần nữa.

Nha Trang chưa bao giờ nhàm chán.

Với thời tiết cực kỳ thuận lợi, mát mẻ quanh năm, Nha Trang là điểm du ;ịch tuyệt vời nếu bạn muốn đến với biển. Nằm bên vịnh Nha Trang nổi tiếng trên thế giới. Bạn sẽ hòa mình cùng biển với nhiều trò chơi trên biển thú vị.
Là thành phố giải trí, sau một ngày lên đênh trên biển, buổi tối là thời gian bạn thỏa sức vui chơi với sự nhộn nhịp của thành phố biển.

Đặc biệt hơn nữa cùng khám phá ẩm thực nổi tiếng nhất tại đây. Chần chừ gì nữa khám phá ngay Nha Trang với Tour Tết Nha Trang, mọi dịch vụ tốt nhất đang chờ bạn.
Ngoài ra hiện nay đến với Nha Trang, 2 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất hiện nay là Đảo Điệp Sơn và Đảo Bình Ba.



Đà Lạt nơi hút khách số 1

Sau khi chơi thỏa thích tại thành phố biển, bạn có thể lên Đà Lạt, một thành phố khác biệt so với Nha Trang. Với thời tiết se lạnh quanh năm, rất thích hợp với mùa xuân trăm hoa đua nở. Một lối sống chậm, nhẹ nhàng làm nên một Đà Lạt thơ mộng.
Cùng hòa mình vào thiên đường của loài hoa, chiêm ngưỡng rất nhiều loài hoa đẹp và quý hiếm. Đà Lạt với không khí trong lành, pha chút se lạnh, giúp gia đình gần nhau hơn, và có một kỳ nghỉ Tết tuyệt vời.


Phú Quốc: biển xanh, cát trắng nắng vàng.

Chắc chắn thiên đường này sẽ làm cho chuyến đi đầu năm của bạn nhiều hứng khởi và sung mãn. Những hòn đảo hoang sơ nước trong veo từ hòn Móng Tay, hòn Dăm Ngang đến hòn Thơm, hòn Mây Rút, hòn Gầm Ghì, với hàng loạt hoạt động vui chơi như tắm biển, bơi lội, lặn, câu cá, ngắm san hô, ăn hải sản. Cà phê trên cao và quán bar bờ biển đậm chất Hawaii tưng bừng. Những khách sạn nhỏ xinh đến những resort như cung điện. Ở khắp nơi trên đảo Phú Quốc, từ bãi Dài, bãi Trường, bãi Ông Lang. Đến khu vực gần Vinpearl Land, Safari Phú Quốc…Đâu đâu cũng có khách sạn nhỏ xinh đến những resort thân thiện như nhà của bạn và có nhiều ưu đãi cho khách du lịch Phú Quốc vào dịp Tết.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TOUR FAMTRIP VŨ HÁN TRÙNG KHÁNH – DU LỊCH TRUNG QUỐC

Đến với  Trường Hồng Travel  để tham quan du lịch cùng đoàn Famtrip   hành trình du lich Trung Quốc khám phá  V ũ Hán - Trùng Khánh . Khám phá ngay những địa diểm du lịch Vũ Hán nổi tiếng - nơi được mệnh danh là Chicago của Trung Quốc. Nếu không đủ money đi Chicago thật thì Vũ Hán thẳng tiến thôi! Tham quan thành phố thẳng đứng tại Trung Quốc – Trùng Khánh, nơi duy nhất tại Trung Quốc đi xuống lòng núi để tham quan – Tuyệt thế Vũ Long đặc sắc: Tham quan Di sản thiên nhiên Thế giới Vũ Long , nơi quay bộ phim Transformer 4, Hoàng Kim Giáp của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, chương trình truyền hình “ Bố ơi, mình đi đâu thế? “ của Trung Quốc Được trải nghiệm cảm giác tim đập chân run khi đứng trên Đài quan sát treo vách núi diện tích to nhất trên toàn thế giới ngắm cảnh Ngồi cáp treo dài 1.88km ngắm sông Phù Dung, thăm quan Động Phù Dung – hang động duy nhất của Trung Quốc được liệt vào di sản Thiên nhiên Thế giới. Là một trong 3 động lớn nhất trên thế giới, sánh ngang cùng Hang

HẠ MÔN - THÀNH PHỐ BẬC NHẤT TRUNG QUỐC

Hạ Môn là nơi nghỉ dưỡng yêu thích của người dân Trung Quốc. Không chỉ vậy, những giá trị văn hóa cổ xưa còn mang đến những lợi ích du lịch cho thành phố.

DU LỊCH ĐÀI LOAN PHẢI ĐẾN THÁP TAIPEI 101

Tòa tháp Taipei 101 là điểm đến không thể bỏ qua khi đến Đài Bắc, được tạp chí Newsweek bình chọn là một trong Bảy Kỳ quan Mới của Thế giới và Kênh Discovery bình chọn là một trong Bảy Kỳ quan Xây dựng. Tòa tháp hiện đang giữ Kỷ lục Thế giới Guinness về thang máy chở khách nhanh nhất thế giới.