Chuyển đến nội dung chính

2 ĐỊA ĐIỂM CHECK-IN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI DU LỊCH TRUNG QUỐC

Không chỉ có Vạn Lí Trường Thành hay Tử Cấm Thành mà thời gian gần đây, giới trẻ gần xa đang rỉ tai nhau những địa điểm du lịch Trung Quốc mới vô cùng hấp dẫn với vẻ đẹp hùng vĩ và nét quyến rũ tự nhiên. Cùng tìm hiểu 2 địa danh đang được check-in điên đảo khắp mạng xã hội đó xem nhé.

1. Địa điểm du lịch Trung Quốc như Thiên đường Hạ giới – Cửu Trại Câu

Du lịch Cửu Trại Câu ở phía Bắc tỉnh Tứ Xuyên, du khách sẽ được chiêm ngưỡng các núi đá vôi trầm tích, hồ nước nhiều màu sắc và thác nước nhiều tầng. Cảnh sắc khiến khách du lịch Cửu Trại Câu thấy mình như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. Cửu Trại Câu trong tiếng của người Tây Tạng nghĩa là “Thung lũng chín làng”, để chỉ chín ngôi làng nằm dọc theo chiều dài của khu vực này. Địa điểm du lịch Trung Quốc này cũng là nơi sinh sống của người Tây Tạng và dân tộc Khương trong nhiều thế kỷ.

Hồ Ngũ Săc
Dù mới được bạn trẻ Việt Nam check-in rầm rộ, du lịch Cửu Trại Câu từ lâu đã được đánh giá là thưởng ngoạn 1 trong 40 thắng cảnh đẹp nhất Trung Quốc
Nước các hồ ở Cửu Trại Câu có màu xanh gần giống nước biển ở nhiều hòn đảo nhưng đậm hơn và mang sắc thái rất khác. Màu sắc này được tạo nên bởi sự hình thành từ những khoáng chất đặc biệt. Chính vì vậy, dù thời tiết có nắng hay mưa, mặt nước hồ "thiên đường nơi hạ giới" vẫn không thay đổi.


Hồ Trường Hải có hình lưỡi liềm, là hồ lớn nhất và sâu nhất khu thắng cảnh này, với độ sâu tới 103 m và dài 7,5 km. Do bị ngược ánh sáng mặt trời vào buổi chiều, hồ hiện lên qua ảnh bị nhạt màu đi khá nhiều. Phía xa là dãy núi tuyết trắng tạo nên khung cảnh đa sắc màu.

Hồ Trường Hải


2. Thế giới Thần tiên – Phượng Hoàng Cổ Trấn

Là một thị trấn nhỏ nằm ở huyện Phượng Hoàng, phía tây tỉnh Hồ Nam, du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn được các bạn trẻ kéo đến rần rần bởi vẻ đẹp như trong những thước phim, chỉ cần đưa máy ảnh ra là có ngay những bức hình để đời.

Phượng Hoàng Cổ Trấn

Bất kì du khách nào du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn đều thấy mình như lạc vào một thế giới của thần tiên kiếm hiệp trong những bộ phim cổ trang Trung Quốc. Khung cảnh có những mái nhà cổ e ấp hai bên con sông dài uốn lượn trong làn sương mờ ảo.



Bên cạnh đó, đi cáp treo giữa chênh vênh Thiên Môn Sơn và bước đi trên cây cầu kính nổi tiếng khi đến địa điểm du lịch Trung Quốc này cũng là những trải nghiệm không bao giờ quên.



Đến Cửu Trại Câu hay Phượng Hoàng Cổ Trấn đều không quá phức tạp với du khách Việt Nam. Để ghé thăm 2 địa điểm du lịch ở Trung Quốc mới toanh và hấp dẫn này, bạn nhớ làm visa Trung Quốc qua Trường Hồng Travel để tiết kiệm thời gian và công sức hơn rất nhiều nhé! Visa Trung Quốc 3 tháng 1 lần khá phù hợp để bạn khám phá 2 địa điểm du lịch ở Trung Quốc trong bài viết đó.

Cổ Trấn về đêm

Để được tư vấn cụ thể hơn về các chương trình tour du lịch, quý khách vui lòng liên hệ:

TRƯỜNG HỒNG TRAVELTrụ sở: 245/128 Lãnh Binh Thăng, P.12, Q.11, Tp.HCM | ĐT: (028) 3962 5145Chi nhánh: 18B Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp.HCM | ĐT: (028) 3925 2168Hotline: 0938.838.128 – 0903.123.328Email: dulich@hotmail.com.twWebsite: truonghongtravel.comFanpage: www.facebook.com/truonghongtourist





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TOUR FAMTRIP VŨ HÁN TRÙNG KHÁNH – DU LỊCH TRUNG QUỐC

Đến với  Trường Hồng Travel  để tham quan du lịch cùng đoàn Famtrip   hành trình du lich Trung Quốc khám phá  V ũ Hán - Trùng Khánh . Khám phá ngay những địa diểm du lịch Vũ Hán nổi tiếng - nơi được mệnh danh là Chicago của Trung Quốc. Nếu không đủ money đi Chicago thật thì Vũ Hán thẳng tiến thôi! Tham quan thành phố thẳng đứng tại Trung Quốc – Trùng Khánh, nơi duy nhất tại Trung Quốc đi xuống lòng núi để tham quan – Tuyệt thế Vũ Long đặc sắc: Tham quan Di sản thiên nhiên Thế giới Vũ Long , nơi quay bộ phim Transformer 4, Hoàng Kim Giáp của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, chương trình truyền hình “ Bố ơi, mình đi đâu thế? “ của Trung Quốc Được trải nghiệm cảm giác tim đập chân run khi đứng trên Đài quan sát treo vách núi diện tích to nhất trên toàn thế giới ngắm cảnh Ngồi cáp treo dài 1.88km ngắm sông Phù Dung, thăm quan Động Phù Dung – hang động duy nhất của Trung Quốc được liệt vào di sản Thiên nhiên Thế giới. Là một trong 3 động lớn nhất trên thế giới, sánh ngang cùng Hang

HẠ MÔN - THÀNH PHỐ BẬC NHẤT TRUNG QUỐC

Hạ Môn là nơi nghỉ dưỡng yêu thích của người dân Trung Quốc. Không chỉ vậy, những giá trị văn hóa cổ xưa còn mang đến những lợi ích du lịch cho thành phố.

DU LỊCH ĐÀI LOAN PHẢI ĐẾN THÁP TAIPEI 101

Tòa tháp Taipei 101 là điểm đến không thể bỏ qua khi đến Đài Bắc, được tạp chí Newsweek bình chọn là một trong Bảy Kỳ quan Mới của Thế giới và Kênh Discovery bình chọn là một trong Bảy Kỳ quan Xây dựng. Tòa tháp hiện đang giữ Kỷ lục Thế giới Guinness về thang máy chở khách nhanh nhất thế giới.