Chuyển đến nội dung chính

DU LỊCH ĐÀI LOAN: NHỮNG ĐỊA DANH NỔI TIẾNG MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA


Đài Loan được thiên nhiên ưu đãi với những cảnh đẹp mê hồn. Du lịch Đảo Ngọc Đài Loan các bạn không chỉ được trải nghiệm nền văn hóa và con người đất nước  Đài Loan mà còn được tham quan những danh lam thắng cảnh trứ danh của xứ Đài, chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc hết sức độc đáo, những địa điểm hết sức tuyệt vời.


NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NỔI TIẾNG MÀ BẠN KHÔNG THỂ KHÔNG GHÉ THĂM KHI DU LỊCH ĐÀI LOAN

1. Đài Bắc 101

Taipei 101 hay Đài Bắc 101 (chữ Hán: 臺北101 hoặc 台北101) là tên của tòa nhà cao nhất thế giới (từ năm 2004 đến năm 2010). Còn được gọi là trung tâm tài chính Đài Bắc, tòa nhà chọc trời cao 509 mét, với 101 tầng hoàn thành năm 2004. Từ đỉnh cao của tòa nhà, các bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố mà không bị bất cứ thứ gì cản trở tầm mắt.
Đài Bắc 101 (Tháp Taipei)

Kể từ khi đưa vào hoạt động, Tháp Taipei 101 nổi bật với kiến trúc kính dựng màu lam – lục và được tráng men, tạo thành lớp bảo vệ nhiệt và tia cực tím, có thể chịu được va đập 7 tấn. Đồng thời với hệ thống nước tái chế của Đài Bắc 101 đáp ứng 20-30% nhu cầu nước của toà nhà. Đó cũng là lý do đưa Taipei 101 là “toà nhà xanh cao nhất thế giới” theo tiêu chuẩn LEED và  đã trở thành một trong những địa điểm không thể bỏ lỡ khi du lịch Đài Loan.

2. Công trình tưởng niệm Tôn Trung Sơn

Nhà tưởng niệm nằm ở trung tâm thành phố. trải rộng trên diện tích 29.464 mét vuông, công trình lưu giữ nhiều hiện vật về cuộc đời và hoạt động của Tôn Trung Sơn. Không giống như các nhà tưởng niệm khác, Nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn được xây dựng tại quảng trường Chungshan của Đài Bắc, đây là một trong những công trình tráng lệ, uy nghiêm với kiến trúc mở và mang dấu ấn Trung Hoa với công trình to lớn, mái ngói màu vàng cam.
Tưởng niệm Tôn Trung Sơn

Phía sau tượng đài Tôn Trung Sơn là nhà hát có kiến trúc rất độc đáo, bên trong có 4.000 chỗ ngồi. Mái nhà hát có hình khung tròn, có 8 cột đỡ nhưng không che lấp chỗ ngồi của khan giả ngồi xem và ghế cũng được xếp theo hình vòng cung. Là nơi biểu diễn nghệ thuật và các sự kiện quan trọng của Đài Loan.

3. Hồ Nhật Nguyệt


Hồ Nhật Nguyệt với vẻ đẹp sơn thủy hữu tình làm xao xuyến bao trái tim du khách. Đây là hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất Đài Loan, thuộc vùng Nantou, miền Trung Đài Loan. Hồ nằm ở độ cao 748 m so với mực nước biển, rộng gần 8 km, nơi sâu nhất đến 27 m.
Hồ Nhật Nguyệt

Là danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Đài Loan với vẻ đẹp sơn thủy hữu tình cùng kiến trúc Trung Hoa cổ điển bên trong khuôn viên hồ đã tạo nên vẻ đẹp rất riêng, khiến cho trái tim bao du khách trong và ngoài nước cảm thấy xao xuyến.

4. Thác nước Thập Phần


Phố cổ Thập Phần còn nổi tiếng với thác nước Thập Phần hùng vỹ. Thật không sai khi người ta nói rằng đây chính là phiên bản Niagara của Châu Á. Chắc chắn đây là điểm đến không thể bỏ qua cho những người thích khám phá, thử thách.
Thác nước Thập Phần

5. Phật Quang Sơn Tự


Phật Quang Sơn tọa lạc tại thành phố Cao Hùng và được khánh thành vào năm 1967, ngôi chùa này ban đầu rất sơ khai, nhưng nhờ có sự công đức của các phật tử nơi đây, đã tạo cho ngôi chùa này phát triển và trở thành thánh địa phật giáo, trở thành một ngội chùa nổi tiếng của Đài Loan.
Phật Quang Sơn Tự

Bất kỳ một du khách nào khi tham gia các tour du lịch Đài Loan họ đều ao ước được đến đây một lần để chiêm ngưỡng kiến trúc và cầu mong những điều may mắn vì ngôi chùa này rất linh thiêng.

6.Bảo tàng Cổ Cung


Nằm ở Đài Bắc, thủ phủ của Đài Loan, bảo tàng Cố Cung nổi tiếng với bộ sưu tập các hiện vật và tác phẩm nghệ thuật Trung Hoa lớn nhất thế giới. Bảo tàng được xây dựng năm 1965 và là nơi trưng bày hơn 696.000 hiện vật của 10.000 năm lịch sử Trung Hoa, từ thời đồ đá mới đến cuối triều đại nhà Thanh.
Bảo tàng Cổ Cung

Đảo Ngọc Đài Loan có một sự pha trộn giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại. Mối quan cảnh ở đây đều mang những nét riêng thú vị, rất đáng để bạn trải nghiệm và chắc chắn là hòn đảo xinh đẹp này sẽ mang đến cho bạn cảm giác nhung nhớ khó tả khi rời đi.

Để được tư vấn cụ thể hơn về các chương trình tour du lịch, quý khách vui lòng liên hệ:

TRƯỜNG HỒNG TRAVEL
Trụ sở: 245/128 Lãnh Binh Thăng, P.12, Q.11, Tp.HCM | ĐT: (028) 3962 5145
Chi nhánh: 18B Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp.HCM | ĐT: (028) 3925 2168
Hotline: 0938.838.128 – 0903.123.328
Email: dulich@hotmail.com.tw

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TOUR FAMTRIP VŨ HÁN TRÙNG KHÁNH – DU LỊCH TRUNG QUỐC

Đến với  Trường Hồng Travel  để tham quan du lịch cùng đoàn Famtrip   hành trình du lich Trung Quốc khám phá  V ũ Hán - Trùng Khánh . Khám phá ngay những địa diểm du lịch Vũ Hán nổi tiếng - nơi được mệnh danh là Chicago của Trung Quốc. Nếu không đủ money đi Chicago thật thì Vũ Hán thẳng tiến thôi! Tham quan thành phố thẳng đứng tại Trung Quốc – Trùng Khánh, nơi duy nhất tại Trung Quốc đi xuống lòng núi để tham quan – Tuyệt thế Vũ Long đặc sắc: Tham quan Di sản thiên nhiên Thế giới Vũ Long , nơi quay bộ phim Transformer 4, Hoàng Kim Giáp của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, chương trình truyền hình “ Bố ơi, mình đi đâu thế? “ của Trung Quốc Được trải nghiệm cảm giác tim đập chân run khi đứng trên Đài quan sát treo vách núi diện tích to nhất trên toàn thế giới ngắm cảnh Ngồi cáp treo dài 1.88km ngắm sông Phù Dung, thăm quan Động Phù Dung – hang động duy nhất của Trung Quốc được liệt vào di sản Thiên nhiên Thế giới. Là một trong 3 động lớn nhất trên thế giới, sánh ngang cùng Hang

HẠ MÔN - THÀNH PHỐ BẬC NHẤT TRUNG QUỐC

Hạ Môn là nơi nghỉ dưỡng yêu thích của người dân Trung Quốc. Không chỉ vậy, những giá trị văn hóa cổ xưa còn mang đến những lợi ích du lịch cho thành phố.

DU LỊCH ĐÀI LOAN PHẢI ĐẾN THÁP TAIPEI 101

Tòa tháp Taipei 101 là điểm đến không thể bỏ qua khi đến Đài Bắc, được tạp chí Newsweek bình chọn là một trong Bảy Kỳ quan Mới của Thế giới và Kênh Discovery bình chọn là một trong Bảy Kỳ quan Xây dựng. Tòa tháp hiện đang giữ Kỷ lục Thế giới Guinness về thang máy chở khách nhanh nhất thế giới.