Chuyển đến nội dung chính

BẢO TÀNG CỐ CUNG - CUNG ĐIỆN QUỐC GIA ĐÀI LOAN


Nằm ở Đài Bắc, thủ phủ của Đài Loan, bảo tàng Cố cung nổi tiếng với bộ sưu tập các hiện vật và tác phẩm nghệ thuật Trung Hoa lớn nhất thế giới. Bảo tàng được xây dựng năm 1965 và là nơi trưng bày hơn 696.000 hiện vật của 10.000 năm lịch sử Trung Hoa, từ thời đồ đá mới đến cuối triều đại nhà Thanh.
Bảo tàng Cố Cung từng là nơi để các hoàng đế hưởng thụ cuộc sống ẩn sĩ, ngày nay du khách có thể đến đây để chiêm ngưỡng bộ sưu tập đồ cổ và châu báu Trung Quốc lớn nhất thế giới. 
Bảo tàng Cổ Cung
Một trong những triển lãm được yêu thích trong bảo tàng là triển lãm các tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp từ Triều Minh và Triều Thanh. Đừng bỏ lỡ tác phẩm điêu khắc bên trong vỏ quả óc chó mà du khách phải dùng kính lúp để xem hay hình chiếc thuyền được khắc trong một viên đá ô liu tí hon. Từ dụng cụ sơn mài và nhạc cụ đến đồng hồ bỏ túi và đồ thủy tinh, bộ sưu tập của bảo tàng đồ sộ đến mức các cuộc triển lãm được luân chuyển liên tục. 

Cung điện quốc gia Đài Loan
Đến với tour Đài Loan du khách sẽ được thưởng thức điểm tâm hoặc nhâm nhi tách trà Trung Quốc tại Quán trà Sanxitang. Bảo tàng cũng có hai quán café và một nhà hàng. Nếu du khách đến thăm vào cuối tuần, hãy thưởng thức chương trình âm nhạc truyền thống miễn phí. Khi đến tham quan Bảo tàng du khách sẽ thấy bảo tàng coi trọng tính giáo dục và tổ chức các sự kiện, buổi thảo luận và chương trình biểu diễn nghệ thuật hàng tuần. Tại đây có rất nhiều hoạt động kể chuyện, một vườn giáo dục dành cho trẻ em, các hoạt động gia đình và một trung tâm giáo dục điện tử. Tham dự một buổi hội thảo về thư pháp Trung Quốc hoặc một lớp học về lịch sử nghệ thuật và mỹ học Trung Quốc.

Để được tư vấn cụ thể hơn về các chương trình tour du lịch, quý khách vui lòng liên hệ:

TRƯỜNG HỒNG TRAVEL
Trụ sở: 245/128 Lãnh Binh Thăng, P.12, Q.11, Tp.HCM | ĐT: (028) 3962 5145
Chi nhánh: 18B Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp.HCM | ĐT: (028) 3925 2168
Hotline: 0938.838.128 – 0903.123.328
Email: dulich@hotmail.com.tw

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TOUR FAMTRIP VŨ HÁN TRÙNG KHÁNH – DU LỊCH TRUNG QUỐC

Đến với  Trường Hồng Travel  để tham quan du lịch cùng đoàn Famtrip   hành trình du lich Trung Quốc khám phá  V ũ Hán - Trùng Khánh . Khám phá ngay những địa diểm du lịch Vũ Hán nổi tiếng - nơi được mệnh danh là Chicago của Trung Quốc. Nếu không đủ money đi Chicago thật thì Vũ Hán thẳng tiến thôi! Tham quan thành phố thẳng đứng tại Trung Quốc – Trùng Khánh, nơi duy nhất tại Trung Quốc đi xuống lòng núi để tham quan – Tuyệt thế Vũ Long đặc sắc: Tham quan Di sản thiên nhiên Thế giới Vũ Long , nơi quay bộ phim Transformer 4, Hoàng Kim Giáp của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, chương trình truyền hình “ Bố ơi, mình đi đâu thế? “ của Trung Quốc Được trải nghiệm cảm giác tim đập chân run khi đứng trên Đài quan sát treo vách núi diện tích to nhất trên toàn thế giới ngắm cảnh Ngồi cáp treo dài 1.88km ngắm sông Phù Dung, thăm quan Động Phù Dung – hang động duy nhất của Trung Quốc được liệt vào di sản Thiên nhiên Thế giới. Là một trong 3 động lớn nhất trên thế giới, sánh ngang cùng Hang

HẠ MÔN - THÀNH PHỐ BẬC NHẤT TRUNG QUỐC

Hạ Môn là nơi nghỉ dưỡng yêu thích của người dân Trung Quốc. Không chỉ vậy, những giá trị văn hóa cổ xưa còn mang đến những lợi ích du lịch cho thành phố.

DU LỊCH ĐÀI LOAN PHẢI ĐẾN THÁP TAIPEI 101

Tòa tháp Taipei 101 là điểm đến không thể bỏ qua khi đến Đài Bắc, được tạp chí Newsweek bình chọn là một trong Bảy Kỳ quan Mới của Thế giới và Kênh Discovery bình chọn là một trong Bảy Kỳ quan Xây dựng. Tòa tháp hiện đang giữ Kỷ lục Thế giới Guinness về thang máy chở khách nhanh nhất thế giới.